TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Hoa phượng đã đỏ rực sân trường, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học đã trôi qua, một năm học với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường mầm non Bình Minh.

🌿🌿🌿Trong năm học, Trường Mầm non Bình Minh đã hoàn thành tốt kế hoạch năm học. Trường đảm bảo an toàn cả về thể chất và tinh thần, không xảy ra ngộ độc thực phẩm trong nhà trường. Trường chú trọng công tác dạy học lấy trẻ làm trung tâm, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho trẻ, thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và quản lý khá tốt. Xây dựng được tập thể năng động sáng tạo, đủ năng lực để tiếp cận cái mới trong giáo dục hiện nay. Chất lượng giáo dục của trường từng bước được củng cố và nâng lên rõ rệt, năm sau cao hơn năm trước đảm bảo đạt được nhiều chỉ tiêu đầu năm đặt ra.

🌿🌿🌿Trên mỗi chặng đường đã đi qua là những dấu ấn không thể nào quên trong tâm trí của mỗi chúng ta. Mới ngày nào thôi, những cô bé, cậu bé còn bỡ ngỡ, lạ lẫm khi bước vào ngôi trường mầm non, một môi trường hoàn toàn mới, khác xa nhiều với ngôi nhà mà các con đã quen thuộc. Những ngày đến trường đầu tiên, các con còn bịn rịn không chịu rời xa vòng tay của bố mẹ, các bạn khóc to đến lạc cả giọng. Có những bạn không chịu ăn, không chịu ngủ, có bạn thì luôn giữ khư khư một đồ vật mang từ nhà đến cả ngày mà không chịu rời xa… Vậy mà đã thấm thoát một năm học nữa lại trôi qua giờ đây các con đã dần lớn hơn trưởng thành, mạnh dạn và tự lập hơn .

❤️❤️❤️ Sau một năm học nỗ lực các con nhận được giấy khen những lời động viên những món quà nhỏ cho sự cố gắng và tiến bộ của mình. Nhìn các con trưởng thành mỗi ngày là niềm hạnh phúc niềm vui của cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường. Các cô chúc các bạn nhỏ có một mùa hè thật vui Chúc các con có 1 kỳ nghỉ hè vui vẻ, hạnh phúc. Có một tâm thế tự tin, mạnh dạn để bước vào năm học tiếp theo

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Các đợt nhận thưởng của các con

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *