QUY CHẾ PHỐI HỢP GIỮA ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN
VÀ CÁC ĐOÀN THỂ
Thùc hiÖn nghÞ ®Þnh sè 71/1998/ N§ – CP ngµy 8/9/1998 cña chÝnh phñ, QuyÕt ®Þnh sè 04/ 2000/Q§- BGD&§T ngµy 01/03/2000 cña Bé trëng Bé Gi¸o dôc & §µo t¹o vÒ viÖc ban hµnh quy chÕ d©n chñ trong ho¹t ®éng cña nhµ trêng, Híng dÉn thùc hiÖn nhiÖm vô n¨m häc hµng n¨m cña ngµnh. Nay ban hµnh quy chÕ d©n chñ trong c«ng t¸c phèi kÕt hîp gi÷a §¶ng, chÝnh quyÒn vµ c¸c ®oµn thÓ, nh»m ph¸t huy søc m¹nh tæng hîp cña c¸c tæ chøc cña nhµ trêng trong viÖc x©y dùng Trêng mÇm non B×nh Minh .
Ch¬ng I: Nh÷ng quy ®Þnh chung.
§iÒu 1. Nguyªn t¾c
– Sù phèi kÕt hîp trong c«ng t¸c ph¶i dùa trªn chñ tr¬ng, chÝnh s¸ch cña §¶ng, ph¸p luËt cña Nhµ níc, nhiÖm vô chÝnh trÞ chung cña nhµ trêng, ®¶m b¶o nguyªn t¾c tËp trung d©n chñ.
– Quan hÖ céng t¸c gi÷a Chi bé, Ban gi¸m hiÖu, Ban chÊp hµnh C§ ®îc thùc hiÖn trªn nguyªn t¾c Chi bé l·nh ®¹o toµn diÖn, chÝnh quyÒn thùc hiÖn, c¸c tæ chøc ®oµn thÓ phèi hîp, ®¶m b¶o quyÒn b×nh ®¼ng, t«n träng c¸c ph¹m vi chøc tr¸ch, quyÒn h¹n, nhiÖm vô cña tõng tæ chøc.
– Quan hÖ gi÷a c¸c bé phËn trong c«ng viÖc ®îc thùc hiÖn trªn tinh thÇn ®oµn kÕt, hîp t¸c, phèi hîp v× nhiÖm vô chung cña nhµ trêng.
§iÒu 2. Yªu cÇu phèi kÕt hîp
– C«ng t¸c phèi kÕt hîp ph¶i ®¶m b¶o ®ång bé, cã sù bµn b¹c nhÊt trÝ cao, cã kÕ ho¹ch cô thÓ ®Ó hoµn thµnh nhiÖm vô chung víi hiÖu qu¶ cao nhÊt.
Ch¬ng II: NhiÖm vô cña c¸c tæ chøc
§iÒu 3: Chi bé
– Chi bé l·nh ®¹o toµn diÖn c¸c mÆt c«ng t¸c trong nhµ trêng, tËp trung l·nh ®¹o c«ng t¸c chÝnh trÞ t tëng cña c¸n bé, gi¸o viªn, nh©n viªn, ®Ò ra nh÷ng chñ tr¬ng kÕ ho¹ch ph¸t triÓn sè lîng vµ chÊt lîng ch¨m sãc gi¸o dôc trÎ cña nhµ trêng.
– Båi dìng,gi¸o dôc chÝnh trÞ t tëng cho c¸n bé, gi¸o viªn, nh©n viªn theo chñ trëng cña §¶ng, Nhµ níc.
– Tæ chøc häc tËp c¸c NghÞ quyÕt, Ph¸p luËt, ChÝnh s¸ch cña §¶ng vµ Nhµ níc.
§iÒu 4: Ban gi¸m hiÖu
– Ban gi¸m hiÖu nhµ trêng chÞu tr¸ch nhiÖm qu¶n lý toµn diÖn c¸c mÆt ho¹t ®éng cña c« vµ trÎ trong nhµ trêng.
– X©y dùng kÕ ho¹ch thùc hiÖn chñ tr¬ng cña chi bé vµ tæ chøc ®iÒu hµnh viÖc thùc hiÖn c¸c chñ tr¬ng,b¸m s¸t víi nhiÖm vô chÝnh trÞ cña nhµ trêng do c¸c cÊp chuyªn m«n chØ ®¹o.
§iÒu 5: Ban chÊp hµnh c«ng ®oµn
– §éng viªn quÇn chóng tham gia thùc hiÖn c¸c ho¹t ®éng chuyªn m«n cña nhµ trêng vµ c¸c ho¹t ®éng kh¸c trong nhµ trêng theo kÕ ho¹ch cña Ban gi¸m hiÖu.
– N¾m b¾t diÔn biÕn t tëng cña quÇn chóng, cïng Ban gi¸m hiÖu cã ý kiÕn tham mu víi chi bé kÞp thêi.
– Phèi hîp víi Ban gi¸m hiÖu cã nh÷ng biÖn ph¸p tæ chøc c¸c h×nh thøc thi ®ua, khen thëng, c¸c ho¹t ®éng v¨n ho¸, tinh thÇn, ®ång thêi c¶i thiÖn ®êi sèng tinh thÇn vËt chÊt cho c¸n bé, gi¸o viªn, nh©n viªn.
Ch¬ng III: Mèi quan hÖ c«ng t¸c.
§iÒu 6:
– Chi bé, Ban gi¸m hiÖu, Ban chÊp hµnh c«ng ®oµn lµm viÖc theo nguyªn t¾c tËp trung d©n chñ vµ chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ nh÷ng quyÕt ®Þnh theo nhiÖm vô ®· quy ®Þnh.
– BÝ th chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ chñ tr¬ng chung trong c¸c ho¹t ®éng cña nhµ trêng.
– HiÖu trënglµ ngêi cã quyÕt ®Þnh cuèi cïng vÒ kÕ ho¹ch thùc hiÖn chñ tr¬ng cña chi bé. Nh÷ng viÖc cã liªn quan ®Õn c«ng viÖc cña HiÖu phã phô tr¸ch, ®Õn c¸c ho¹t ®éng cña C«ng ®oµn sÏ tham kh¶o ý kiÕn cña tõng bé phËn tríc khi ®a ra quyÕt ®Þnh cuèi cïng.
– Chñ tÞch C«ng ®oµn quyÕt ®Þnh cuèi cïng biÖn ph¸p tæ chøc thùc hiÖn kÕ ho¹ch cña Ban gi¸m hiÖu ®· ®Ò ra, nÕu cã vÊn ®Ò víng m¾c xin ý kiÕn trùc tiÕp chØ ®¹o cña chi bé vµ Ban gi¸m hiÖu.
Ch¬ng IV: ChÕ ®é giao ban hµng th¸ng.
– Chi bé häp vµo tuÇn 1 hµng th¸ng
– Ban gi¸m hiÖu häp sau chi bé Ýt nhÊt 1 ngµy vµ giao ban vµo thø hai h»ng tuÇn
– Ban chÊp hµnh C«ng ®oµn häp cuèi tuÇn 1 hµng th¸ng.
– Liªn tÞch häp tuÇn 4 hµng th¸ng vµ c¸c ®ît ®ét xuÊt ( nÕu cã )
– Chi đoàn họp 2 tháng/1 lần
– Họp tổ chuyên môn 2 lần /1 tháng ( Tuần 2 họp bồi dưỡng chuyên môn, tuần 4 họp xét thi đua cuối tháng)
– Xét thi đua 3 tháng/ 1 lần
BÍ THƯ CHI BỘ NHÀ TRƯỜNG CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN
UBND QUẬN HẢI CHÂU TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
§µ n½ng, ngµy th¸ng n¨m 2018
QUY CHÕ Tæ CHøC Vµ HO¹T §éng cña trêng
mÇm non b×nh minh
ĐIỀU 1: Chøc n¨ng, nhiÖm vô.
1.1. Chøc n¨ng
Trêng mÇm non B×nh Minh lµ ®¬n vÞ thuéc gi¸o dôc n»m trong hÖ thèng c¸c trêng mÇm non trùc thuéc UBND QuËn H¶i ch©u T.P §µ n½ng, chÞu sù qu¶n lý trùc tiÕp Phßng Gi¸o dôc vµ §µo t¹o H¶i ch©u cã chøc n¨ng ch¨m sãc gi¸o dôc c¸c ch¸u tõ nhµ trÎ ®Õn mÉu gi¸o theo ph¬ng thøc b¸n tró.
1.2. Nh÷ng nhiÖm vô chñ yÕu
– Ch¨m sãc søc khoÎ, vÖ sinh phßng bÖnh, nu«i dìng trÎ trong thêi gian ë trêng.
– Qu¶n lý vÒ an toµn tÝnh m¹ng cho trÎ trong thêi gian ë trêng.
– Tæ chøc c¸c ho¹t ®éng gi¸o dôc trÎ theo løa tuæi.
– Tuyªn truyÒn vËn ®éng phô huynh phèi kÕt hîp ch¨m sãc gi¸o dôc c¸c ch¸u.
– Thùc hiÖn x· héi ho¸ gi¸o dôc.
– TuyÓn sinh vµ qu¶n lý häc sinh.
– Phèi hîp víi gia ®×nh häc sinh, c¸c tæ chøc,c¸ nh©n trong ho¹t ®éng gi¸o dôc c¸c ch¸u.
– Tæ chøc cho CBGVNV vµ häc sinh tham gia c¸c ho¹t ®éng v¨n ho¸ v¨n nghÖ.
– Qu¶n lý sö dông ®Êt ®ai, trêng líp, trang thiÕt bÞ vµ tµi chÝnh theo quy ®Þnh cña ph¸p luËt.
– Sö dông nguån thu tõ ng©n s¸ch Nhµ níc cÊp vµ nguån thu tõ phô huynh theo ®óng v¨n b¶n híng dÉn cña Thµnh phè,QuËn .
– C¸c nhiÖm vô vµ quyÒn h¹n kh¸c theo quy ®Þnh cña ph¸p luËt.
ĐIỀU 2: Tæ chøc bé m¸y, chøc n¨ng , nhiÖm vô, chÕ ®é lµm viÖc cña Trêng mÇm non b×nh minh
1- C¬ cÊu tæ chøc cña Trêng mÇm non B×nh Minh
– Ban gi¸m hiÖu : HiÖu trëng vµ 02 Phã hiÖu trëng
– Tæ chuyên môn : Tổ Lớn – Nhỡ, Tổ Bé – nhà trẻ, Tổ văn phòng
2- Chøc n¨ng, nhiÖm vô cña HiÖu trëng: Cô NguyÔn Quèc Th Tr©m
– HiÖu trëng lµ ngêi qu¶n lý cao nhÊt cña nhµ trêng, chÞu sù l·nh ®¹o trùc tiÕp cña UBND quận Hải Châu, Phòng GD&ĐT quận Hải Châu, Đảng Ủy, UBND Phường Thuận Phước .
– HiÖu trëng nhµ trêng phô tr¸ch toµn diÖn c¸c mÆt c«ng t¸c cña nhµ trêng . Trùc tiÕp phô tr¸ch c«ng t¸c tổ chức cán bộ, Tµi chÝnh kÕ to¸n, XDCB, kÕ ho¹ch tuyÓn sinh, b¸o c¸c tæng kÕt vµ xây dựng kÕ ho¹ch n¨m häc.
– Hiệu trưởng chịu trách nhiệm trước Phòng GD&ĐT quận Hải Châu, UBND phường Thuận Phước về quản lý và điều hành toàn bộ công tác chăm sóc giáo dục của trường.
– Mọi công việc của trường do Hiệu trưởng xem xét và quyết định theo sự phân cấp và ủy quyền của UBND quận Hải Châu.
– Giải quyết những công việc thuộc thẩm quyền của Hiệu trưởng được quy định trong Điều lệ trường mầm non và các văn bản pháp quy.
– Thực hiện nhiệm vụ do UBND quận Hải Châu, Phòng GD&ĐT, UBND phường phân công, xin ý kiến chỉ đạo về những vấn đề cụ thể thuộc phạm vi mình phụ trách; đề xuất với cơ quan địa phương và lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hải Châu về công việc chung của GD&ĐT địa phương.
– Tham mưu với Phòng UBND quận, Phòng GD&ĐT, với UBND phường để xử lý các vấn đề có liên quan đến chức năng và lĩnh vực GD&ĐT quản lý.
* Nhiệm vụ cụ thể:
– Chñ tÞch héi ®ång thi ®ua, khen thëng kû luËt,
– Phô tr¸ch c«ng t¸c thanh tra toµn diÖn ®Þnh kú hµng n¨m.
– C«ng t¸c ®èi néi – ®èi ngo¹i.
– Chñ tµi kho¶n.
– Qu¶n lý hÖ thèng sæ s¸ch cña trêng
– Trëng ban chØ ®¹o quy chÕ d©n chñ .
– Chỉ đạo công tác tuyển sinh, tổ chức các hoạt động lễ hội, hội thi.
– Chỉ đạo công tác hành chính, quản trị, tài chính, tài sản.
– Chỉ đạo công tác tư tưởng, chính trị, công tác kiểm tra, công tác thi đua.
– Phụ trách công tác với Ban đại diện cha mẹ học sinh.
– Sinh ho¹t víi tæ MG Lớn – Nhỡ
Thêi gian lµm viÖc : 6h45-17h nghØ tra: 11h30 -13h30.
3- Chøc n¨ng nhiÖm vô cña Phã hiÖu trëng CM:Cô Trần Thị Trà My
– Phô tr¸ch chuyªn m«n của Nhà trường
– Trùc tiÕp chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ chÊt lîng CSGD trong trường
– X©y dùng ®iÓm c¸c chuyªn ®Ò theo kế hoạch cña Sở, Phòng GD&ĐT, trường
– Phô tr¸ch c«ng t¸c tham quan, ngµy lÔ héi cña trÎ.
– Phô tr¸ch theo dâi, ghi chÐp hÖ thèng sæ s¸ch: Chuyªn ®Ò, kÕ ho¹ch n¨m, th¸ng cña chuyªn m«n, sổ họp chi bộ vµ Hå s¬ thi ®ua trêng .
– Gióp hiÖu trëng trong c«ng t¸c s¾p xÕp, bè trÝ giáo viên theo líp
– Chiô tr¸ch c¸c lo¹i giÊy tê liªn quan thñ tôc ra trêng cña häc sinh mẫu giáo, giÊy phiÕu khen trÎ hµng n¨m.
– Lªn kÕ ho¹ch mua s¾m trang thiÕt bÞ ®å dïng, ®å ch¬i trong líp .
– §Çu n¨m häc dù trï kinh phÝ (kÌm theo danh môc) mua s¾m häc phÈm, ®å ch¬i phôc vô c¶ n¨m häc cho c¸c ch¸u toµn trêng vµ chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ sè lîng, chÊt lîng gi¸ c¶.
– ChÞu tr¸ch nhiÖm vÒ néi dung ch¬ng tr×nh båi dìng chuyªn m«n cho giáo viên toµn trêng theo ®Þnh kú hµng n¨m, hµng th¸ng, båi dìng gi¸o viªn giái dù thi cÊp QuËn hµng n¨m.
– Trùc tiÕp kiểm tra ®¸nh gi¸ gi¸o viªn theo ®Þnh kú, ®ét xuÊt, xÕp lo¹i gi¸o viªn hµng n¨m.
– KiÓm kª ®å dïng, ®å ch¬i MG ®Þnh kú hµng n¨m .
– Híng dÉn giáo viên ®¨ng ký ®Ò tµi SKKN vµ ®äc duyÖt vßng1 s¸ng kiÕn kinh nghiÖm CBGVNV.
– Tæng hîp thi ®ua hµng th¸ng vµ c¶ n¨m.
– Tham gia thêng trùc héi ®ång thi ®ua, khen thëng, kû luËt.
– B¸o c¸o tæng kÕt c¸c chuyªn ®Ò,
– Xây dựng kÕ ho¹ch chØ ®¹o c¸c chuyªn ®Ò hµng n¨m, hµng th¸ng cña BGH.
– ChØ ®¹o giáo viên x©y dùng kế hoạch c«ng t¸c n¨m, th¸ng, kế hoạch chuyªn ®Ò cña líp hµng n¨m, hµng th¸ng , duyÖt vµ kiÓm tra kế hoạch cña líp .
– Híng dÉn néi dung ghi chÐp toµn bé Sæ S¸ch c¸c líp.
– TiÕp kh¸ch khi HiÖu trëng uû quyÒn.
– Tham gia gãp ý x©y dùng kÕ ho¹ch nhiÖm vô n¨m häc, kÕ ho¹ch th¸ng.
– Tù quyÕt ®Þnh vµ tù chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ phÇn viÖc liªn quan ®Õn chuyªn m«n phô tr¸ch.
– Theo dâi lÞch ho¹t ®éng cña trÎ ë c¸c líp vµ x©y dùng kÕ ho¹ch kiÓm tra dù giê b¸o tríc vµ ®ét xuÊt .
– Sinh ho¹t víi tæ Bé – Nhà trẻ.
Thêi gian lµm viÖc : 6h30 – 16h30 nghØ tra: 11h30 – 13h30.
4. Chøc n¨ng nhiÖm vô cña Phã hiÖu trëng BT: Cô Huỳnh Thị Bích Văn
– Phô tr¸ch chÊt lîng Nu«i dìng vµ ch¨m sãc SK c¸c ch¸u toµn trêng.
– Theo dâi c¬ së vËt chÊt chung cña trêng
– Theo dâi quy chÕ Ch¨m sãc vÖ sinh an toµn cho trÎ.
– Gióp HiÖu trëng c«ng t¸c qu¶n lý Nu«i dìng .
– Xây dựng kế hoạch chuyªn ®Ò GDDD vµ VSATTP cña toµn trêng theo yªu cÇu cña chuyªn ®Ò hµng n¨m.
– ChØ ®¹o Nhân viên văn phòng vµ CÊp dìng xây dựng kế hoạch c«ng t¸c, hµng th¸ng duyÖt vµ KiÓm Tra kÕ ho¹ch tổ văn phòng vµ CÊp dìng.
– Gióp HiÖu trëng c«ng t¸c qu¶n lý hµnh chÝnh, qu¶n lý vên hoa c©y c¶nh, ®å ch¬i ngoµi trêi, tµi s¶n h háng.
– ChÞu tr¸ch nhiÖm dù trï kÕ ho¹ch mua s¾m trang bÞ, ®å dïng cho trÎ vµ bÕp ¨n .
– Phụ trách theo dõi HS PCGD, HS bán trú – Nuôi dưỡng, HS bếp ăn, và sổ họp BGH, HS nhóm trẻ ĐLTT.
– KiÓm kª ®å dïng cña bÕp, ®å ch¬i cña trÎ vµo dÇu n¨m vµ dÞp hÌ.
– Phèi kÕt hîp Hiệu phó chuyên môn tæ chøc líp båi dìng chuyªn ®Ò Dinh dìng, CSSK trÎ cho gi¸o viªn toµn trêng hµng n¨m, hµng th¸ng theo kÕ ho¹ch chung cña trêng.
– B¸o c¸o tæng kÕt, s¬ kÕt c¸c chuyªn ®Ò vÒ nu«i dìng, vÖ sinh phßng bÖnh, ch¨m sãc søc khoÎ vµ quy chÕ ch¨m sãc trÎ.
– KiÓm tra, ®¸nh gi¸ xÕp lo¹i nh©n viªn nu«i dìng theo ®Þnh kú, ®ét xuÊt.
– Cïng Hiệu trưởng KiÓm tra xÕp lo¹i gi¸o viªn hµng n¨m.
– Tham gia gãp ý x©y dùng kÕ ho¹ch nhiÖm vô n¨m häc, kÕ ho¹ch th¸ng.
– Hướng dẫn giáo viên ghi chÐp c¸c lo¹i sæ s¸ch theo ®óng yªu cÇu vÒ c«ng t¸c CSND
– Híng dÉn ®¨ng ký ®Ò tµi SKKN vµ ®äc duyÖt vßng1 c¸c SKKN cña tæ nu«i dìng.
– Dù trï kinh phÝ mua s¾m ®å dïng c¸ nh©n trÎ, ®å dïng trong líp(cã danh môc ), vËt rÎ tiÒn mau háng, chÞu tr¸ch nhiÖm tríc hiÖu trëng vÒ sè lîng, chÊt lîng, gi¸ c¶..
– Gióp HiÖu trëng tæng hîp c¸c lo¹i sæ s¸ch qu¶n lý ¨n cña trÎ, thùc phÈm, kho ®å dïng.
– Tù quyÕt ®Þnh vµ tù chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ phÇn viÖc chuyªn m«n phô tr¸ch
– Tµi chÝnh c«ng khai tiÒn ¨n cho phô huynh vµ thùc ®¬n trÎ ¨n hµng ngµy
– TÝnh khÈu phÇn dinh dìng h»ng ngµy .
– KiÓm kª tµi s¶n theo ®Þnh kú, më sæ tµi s¶n ®óng quy ®Þnh, s¹ch sÏ, khoa häc.
– Phô tr¸ch c«ng t¸c phæ cËp vµ qu¶n lý c¸c nhãm trÎ §LTT trªn ®Þa bµn Phêng
– Sinh ho¹t víi tæ V¨n phßng.
Thêi gian lµm viÖc : 7h – 15h nghØ tra: 11h30 – 13h30.
5- Chøc n¨ng nhiÖm vô cña C¸c Tæ trëng chuyªn m«n tæ:
– Mçi tæ cã mét Tæ trëng l·nh ®¹o do HiÖu trëng bæ nhiÖm .
– Gióp Phó hiệu trưởng phô tr¸ch triÓn khai c¸c ho¹t ®éng cña tæ.
– Gióp Phó hiệu trưởng phô tr¸ch tæng hîp c¸c ®Ò xuÊt, c¸c yªu cÇu vÒ thiÕt bÞ ®å dïng, ®å ch¬i, ®å dïng b¸n tró t¹i bÕp ¨n vµ c¸c líp .
– Theo sù chØ ®¹o cña BGH, ®«n ®èc c¸c líp trong khèi lªn kÕ ho¹ch n¨m, th¸ng, kÕ ho¹ch ch¨m sãc gÝao dôc theo chñ ®Ò chñ ®iÓm.
– Tæ chøc sinh ho¹t chuyªn m«n, so¹n bµi, lµm ®å dïng cña khèi díi sù chØ ®¹o cña Phó hiệu trưởng phô tr¸ch.
– Tham gia cïng Phó hiệu trưởng phô tr¸ch x©y dùng vµ dù c¸c ho¹t ®éng ®iÓm chuyªn ®Ò cña khèi.
– Theo dâi tæng hîp ngµy c«ng, xÕp lo¹i A, B hµng quý, hµng n¨m cña tæ .
– H»ng th¸ng häp ®¸nh gi¸ thi ®ua theo biÓu ®iÓm c¸c thµnh viªn trong tæ mét c¸ch chÝnh x¸c, trung thùc, th¼ng th¾ng trªn tinh thÇn x©y dùng gãp ý cïng tiÕn bé.
ĐIỀU 3: Ph©n c«ng tr¸ch nhiÖm tæ v¨n phßng
- Chøc n¨ng, nhiÖm vô KÕ to¸n: NguyễnTuyÕt Lª:
– Gióp viÖc HiÖu trëng vÒ nguyªn t¾c tµi chÝnh, thu – chi theo chñ tr¬ng.
– Tham mu gióp HiÖu trëng vÒ dù trï kÕ ho¹ch thu – chi hµng n¨m
– Tham mu gióp HiÖu trëng vÒ kÕ ho¹ch mua s¾m trang thiÕt bÞ, söa ch÷a hµng n¨m.
– Trùc tiÕp chÞu tr¸ch nhiÖm viÖc thanh quyÕt to¸n thu chi tµi chÝnh theo quy ®Þnh tµi chÝnh.
– Hç trî c«ng t¸c cho phßng tµi vô
– KiÓm kª tµi s¶n ®Þnh kú. Më ®Çy ®ñ hå s¬, sæ s¸ch tµi chÝnh, tµi s¶n s¹ch sÏ vµ khoa häc.
– QuyÕt to¸n tiÒn ¨n vµ c¸c kho¶n tiÒn thu cña phô huynh ®óng quy ®Þnh.
– Giao dÞch víi ng©n hµng, kho b¹c, Phßng tµi chÝnh, Phßng kÕ ho¹ch cña PGD vÒ mäi c«ng viÖc liªn quan ®Õn tµi chÝnh, tµi s¶n.
– Hoµn thµnh c¸c thñ tôc n©ng l¬ng hµng n¨m, b¶o hiÓm x· héi, b¶o hiÓm y tÕ, nghØ hu, hîp ®ång lao ®éng ®óng chÕ ®é hiÖn hµnh vµ thêi gian quy ®Þnh.
– Lu gi÷ ®Çy ®ñ c¸c hå s¬ x©y dùng, tµi chÝnh trong thêi gian quy ®Þnh Ýt nhÊt 5 n¨m.
– ChÞu tr¸ch nhiÖm tríc HiÖu trëng vÒ kÕ ho¹ch mua s¾m hµng n¨m vËt rÎ tiÒn mau háng.
– Kho s¾p xÕp gän gµng, khoa häc.
– Kh«ng ®Ó mÊt m¸t tµi s¶n ®· ®îc ph©n c«ng qu¶n lý .
Thêi gian lµm viÖc : C1: 6h30-16h45;C2: 7h – 17h00 nghØ tra: 11h30 – 13h30.
2- Chøc n¨ng nhiÖm vô cña Văn thư – Thñ Quü: Phạm Thị Hoàng Uyên
– ChÞu tr¸ch nhiÖm tríc HiÖu trëng vÒ qu¶n lý tiÒn vµ tµi s¶n cña trêng.
– KiÓm kª tiÒn mÆt hµng ngµy, c©n ®èi víi sæ s¸ch kÕ to¸n.
– Ph¶i cã lÖnh cña HiÖu trëng míi ®îc cho t¹m øng. Kh«ng tù ý cho c¸ nh©n vay quü ®Ó lµm viÖc riªng.
– Theo dâi b¸o ¨n ch¸u, c«, chÊm c«ng c¸n bé, gi¸o viªn, nh©n viªn hµng ngµy.
– NhËp vµ xuÊt TS ph¶i cã phiÕu xuÊt – nhËp theo dâi tõng môc, tõng líp, tõng bé phËn.
– Tæng hîp ngµy c«ng cña c¸n bé, gi¸o viªn, nh©n viªn hµng th¸ng.
– Qu¶n lý c¸c ho¹t ®éng cña tổ văn phòng.
– H»ng th¸ng tham gia häp ®¸nh gi¸ thi ®ua c¸c thµnh viªn vµ tham gia c¸c cuéc häp liªn tÞch.
– Quản lý khâu xuất, nhập sữa.
– Phụ trách công văn đến công văn đi
– Báo cáo các các văn bản công văn
– Lưu và sắp xếp các văn bản gọn gàng.
Thêi gian lµm viÖc : C1: 6h30-16h45;C2: 7h – 17h00 nghØ tra: 11h30 – 13h30.
3. Chức năng và nhiệm vụ của nhân viên y tế: Hồ Thị Kim Anh
– Quản lý bảo quản hồ sơ sổ sách, thiết bị y tế, thiết bị phòng nha; Trực tiếp cấp phát và theo dõi việc bảo quản sử dụng tủ thuốc thông thường tại lớp, tại bếp hàng tháng, theo dõi giáo viên nhận thuốc và cho trẻ uống thuốc của phụ huynh; Thực hiện đề xuất mua bổ sung các loại thuốc cần thiết, kiểm kê thiết bị y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
– Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch năm, tháng, tuần về công tác y tế trường học, liên hệ tổ chức khám định kỳ sức khoẻ cho học sinh 2 lần/năm học, khám sức khỏe CBGVNV trước khi vào năm học mới.
– Thực hiện sơ cấp cứu và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho trẻ, tham gia tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, tiêm chủng cho phụ huynh, tập huấn cho CBGVNV về công tác y tế trường học.
– Tham gia kiểm tra công tác vệ sinh học đường, vệ sinh đồ dùng bán trú, vệ sinh cá nhân trẻ, việc tổ chức ăn của giáo viên; định kỳ hàng tuần kiểm tra vệ sinh môi trường, vệ sinh theo lịch cuối tuần của giáo viên. Kiểm tra chặt chẽ khâu vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống béo phì- SDD, phòng chống tai nạn thương tích và thực hiện các hoạt động khác về y tế trường học.
– Thực hiện báo cáo tháng về kết quả công tác y tế trường học cho Hiệu trưởng và báo cáo cho Trung tâm y tế, Phòng giáo dục theo quy định báo cáo định kỳ.
– Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chung trên, tham gia các nhiệm vụ khác do hiệu trưởng phân công.
Giê lµm viÖc : Tõ 7h00 – 17h , nghØ tra: Tõ 12h – 13h30.
4. Chức năng và nhiệm vụ của NV Bảo vệ
Chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về việc bảo vệ tài sản ngày và đêm, đảm bảo an ninh, trật tự trong và ngoài cổng trường. Thực hiện đúng thời gian quy định của bảo vệ trong ca trực, không tự ý vắng mặt trong ca trực khi chưa được BGH cho phép. Thực hiện kiểm tra điện, nước, tài sản các lớp cuối giờ chiều; Tăng cường đi tuần trong đêm trực chống mất mát tài sản; Bàn giao ca trực đúng thời gian, có sổ giao nhận đánh giá ca trực đầy đủ.
Phối hợp với BGH định kỳ cuối tháng kiểm tra về các thiết bị phòng chống cháy nổ, thiết bị phòng chống bão lụt; đề xuất thay thế, mua sắm bổ sung kịp thời.
Tham gia sửa chữa cơ sở vật chất đơn giản để phục vụ công tác chăm sóc nuôi dưỡng, sửa chữa thiết bị dạy học, cung cấp đủ lượng nước dùng sinh hoạt và nấu ăn, uống cho toàn trường.
Tham gia trồng và chăm sóc cây xanh, vệ sinh môi trường, giữ xe phụ huynh trong giờ đón, trả trẻ.
Tích cực tham gia các công tác đoàn thể và các nhiệm vụ khác khi được BGH phân công.
Giờ làm việc: ca 1: 6h15 – 17h; ca 2: 17h – 6h15 sáng
5. Chức năng nhiệm vụ của cấp dưỡng
– Tổ cấp dưỡng thực hiện các hoạt động nuôi dưỡng theo kế hoạch chung của nhà trường. Thực hiện tiếp nhận, kiểm tra đủ số lượng, đảm bảo chất lượng lương thực, thực phẩm, từ các đơn vị dịch vụ cung cấp theo hợp đồng với nhà trường.
– Tổ chức chế biến, phân phối, lưu mẫu thức ăn, nước uống theo một quy trình nghiêm ngặt; bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm. Bảo đảm cơ cấu bữa ăn hàng ngày, bảo đảm về định lượng, thành phần dinh dưỡng, thức ăn hợp khẩu vị trẻ. Dụng cụ chế biến, chứa đựng thức ăn, nước uống phải được rửa sạch và khử trùng triệt, sắp xếp, bảo quản vật dụng khoa học, tránh được bụi bặm, chuột, gián.
– Bảo đảm an toàn lao động, phòng cháy nổ, mất mát, thất lạc. Tích cực cải tiến quy trình chế biến, hợp lý hoá dây chuyền cấp dưỡng theo quy trình bếp một chiều.
– Thực hiện tốt vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường theo lịch quy định của nhà trường; hành vi ngôn ngữ ứng xử, trang phục lao động phải gọn gàng, thực hiện đúng quy định văn hóa công sở, điều 39 Chương V trong Điều lệ trường mầm non về những điều nhân viên không được làm.
– Tham gia kiểm tra chất lượng bữa ăn, xây dựng chế độ thực đơn riêng đối với trẻ có nguy cơ béo phì, tự nghiên cứu học tập nâng cao nghiệp vụ.
– Thực hiện công khai tài chính, thực phẩm, hồ sơ sổ sách bếp ăn đúng quy định, tham gia công tác tuyên truyền dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Giờ làm việc: ca 1: 5h – 15h30; ca 2: 6h30 – 17h00
ĐIỀU 4: Ph©n c«ng tr¸ch nhiÖm cña gi¸o viªn
1. Nhiệm vụ của Giáo viên:
– Giảng dạy và giáo dục đúng theo chương trình giáo dục , kế hoạch dạy học, soạn bài, kiểm tra, đánh giá đúng qui đinh, lên lớp đung giờ, không tùy tiện bỏ giờ ,đảm bảo chất lượng và hiệu quả giảng dạy, quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức, tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn.
– §¶m b¶o an toµn tuyÖt ®èi cho trÎ vÒ thÓ chÊt vµ tinh thÇn ë mäi n¬i, mäi lóc.
– Cã nhiÖm vô CSGD trÎ theo quy chÕ cña ngµnh,theo ch¬ng tr×nh løa tuæi.
– Thùc hiÖn nghiªm tóc chÕ ®é sinh ho¹t trong ngµy cña trÎ.
– Rèn luyện đạo đức, học tập văn hóa, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng , hiệu quả giảng dạy và giáo dục.
– Thực hiện nghĩa vụ công dân, các qui định của pháp luật, các quyết định của Hiệu trưởng, nhận nhiệm vụ do hiệu trưởng phân công, chịu sự kiểm tra của Hiệu trưởng và của các cấp quản lý giáo dục.
– Gĩư gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo, gương mẫu trước học sinh, thương yêu ,tôn trọng, đói xử công bằng với học sinh , không xâm phạm thân thẻ học sinh, bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của học sinh , đoàn kết, giúp đỡ các bạn đồng nghiệp.
– Thực hiện nghiêm đạo đức nhà giáo: Nói năng lịch thiệp- nhẹ nhàng- ôn hòa, cư xử đúng mực, tôn trọng đồng nghiệp.
– Tuyªn truyÒn c¸c bËc PH ph¬ng ph¸p ch¨m sãc gi¸o dôc c¸c ch¸u .
Giờ làm việc: ca 1: 6h30 – 16h45; ca 2: 6h45h – 17h00
2. Quyền của giáo viên :
– Được nhà trường tạo điều kiện để thực hiện nhiệm vụ giảng dạy và giáo dục học sinh.
– Được hưởng mọi quyền lợi về vật chất và tinh thần, được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe theo chế độ, chính sách qui định đối với nhà giáo.
– Được trực tiếp thông qua tổ chức của mình tham gia quản lý nhà trường.
– Được hưởng nguyên lương và phụ cấp theo qui định khi được cử đi học để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
– Thực hiện các quyền khác theo qui định của pháp luật.
ĐIỀU 5: CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA TỔ TRƯỞNG VÀ CÁN BỘ- CNV PHỤ TRÁCH CÁC BỘ PHẬN
1. Các tổ trưởng và CB-CC phụ trách các bộ phận khác trong nhà trường tham mưu cho Hiệu trưởng và giúp Hiệu trưởng triển khai, tổ chức thực hiện kế hoạch trong từng lĩnh vực công tác cụ thể, chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về chất lượng và hiệu quả công tác được giao.
2. Trong phạm vi công việc được Hiệu trưởng phân công, các tổ trưởng và CB-CC phụ trách các bộ phận còn có nhiệm vụ:
– Tham gia nghiên cứu, đề xuất ý kiến trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của trường.
– Lập chương trình, kế hoạch công tác của tổ, bộ phận mình theo từng tuần, tháng, học kỳ và cả năm, đồng thời trực tiếp triển khai chương trình kế hoạch đó.
– Tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện công tác theo từng tuần, tháng, học kỳ và năm học cho Hiệu trưởng. Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng mắc phải phản ánh kịp thời cho lãnh đạo trường.
– Tham dự đầy đủ và đúng thời gian các cuộc họp do lãnh đạo trường triệu tập.
– Chấp hành nghiêm chỉnh chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của Hiệu trưởng.
– Tổ trưởng, tổ phó chuyên môn chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động chuyên môn và chủ nhiệm trong tổ; trực tiếp phân công giáo viên dự thao giảng, dự giờ, bồi dưỡng chuyên đề của tổ.
– Tổ trưởng, tổ phó tổ văn phòng – nuôi dưỡng chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động hành chính – nuôi dưỡng trong tổ; trực tiếp phân công nhân viên tham gia các hoạt động đặc thù trong tổ.
3. Các CB-CC phụ trách các bộ phận chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về toàn bộ công tác xây dựng, tổ chức, triển khai các hoạt động và báo cáo kết quả hoạt động theo định kỳ cho Hiệu trưởng; bảo quản tốt tài sản được giao; mất mát, hư hại đều phải bồi thường theo quy định của Nhà nước.
– Kh«ng ®îc lµm nh÷ng viÖc ®· bÞ cÊm theo ph¸p lÖnh c«ng chøc còng nh quy chÕ, quy ®Þnh cña nhµ trêng.
– Cã tr¸ch nhiÖm chÊp hµnh nghiªm tóc chÝnh s¸ch cña §¶ng, ph¸p luËt cña Nhµ níc, néi quy, quy ®Þnh néi bé cña trêng cña tæ, líp. Cã tr¸ch nhiÖm gióp ®ì ®ång nghiÖp cña m×nh, x©y dùng néi bé ®oµn kÕt.
– Thùc hiÖn nghiªm tóc vÖ sinh an toµn lao ®éng.
– Tham mu ®Ô xuÊt víi l·nh ®¹o nh÷ng vÊn ®Ò liªn quan ®Õn c¸ nh©n vµ tËp thÓ.
– Các tổ công tác, các bộ phận trong nhà trường có trách nhiệm tham mưu cho Hiệu trưởng và triển khai tổ chức thực hiện từng lĩnh vực công tác cụ thể, tự chịu trách nhiệm trước hiệu trưởng về chất lượng, hiệu quả công tác được giao.
-. Trên cơ sở nguyên tắc tập trung dân chủ cùng chế độ làm việc theo chế độ thủ trưởng, CB-CC phải đề cao trách nhiệm cá nhân, trách nhiệm của từng tổ chuyên môn, nghiệp vụ và các bộ phận để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
– Tuỳ theo nhiệm vụ được phân công cho từng CB-CC, cho từng tổ và các bộ phận; CB-CC của trường có trách nhiệm chủ động phối kết hợp với nhau trên các lĩnh vực công tác để hoàn thành nhiệm vụ cá nhân, nhiệm vụ tổ, nhiệm vụ của các bộ phận và nhiệm vụ của trường.
ĐIỀU 6: CHẾ ĐỘ GIAO BAN VÀ CÁC CUỘC HỌP THEO CHUYÊN ĐỀ
– Chi Bé, Ban gi¸m hiÖu, BCHC§ häp giao ban mçi th¸ng 1 lÇn ( ®Çu th¸ng) ®Ó quyÕt ®Þnh c¸c nhiÖm vô c«ng t¸c träng t©m trong th¸ng.
– C¸n bé chñ chèt cña trêng ( tõ Ban gi¸m hiÖu, c¸c tæ trëng, gi¸o viªn chñ nhiÖm líp, trëng c¸c ®oµn thÓ c«ng ®oµn.) häp giao ban hµng th¸ng vµo tuÇn 1 ®Ó triÓn khai thùc hiÖn c¸c nhiÖm vô c«ng t¸c trong th¸ng.
– C¸c tæ gi¸o viªn häp ®Þnh kú mçi th¸ng 1 lÇn vµo cuèi th¸ng ®Ó kiÓm ®iÓm, b×nh bÇu thi ®ua th¸ng, triÓn khai nhiÖm vô trong th¸ng cña tæ, nhãm. ( Riªng thø b¶y häp chuyªn m«n theo sù ph©n c«ng cña HiÖu phã phô tr¸ch)
– Họp liên tịch:
+ Tùy theo từng nội dung Hiệu trưởng triệu tập họp liên tịch (Hiệu trưởng).
+ Khi có việc đột xuất do Hiệu trưởng triệu tập.
– Họp Hội đồng giáo dục
+ Thứ bảy cuối tháng (Hiệu trưởng).
+ Trong các cuộc họp giao ban, hội họp, người chủ toạ phải có trách nhiệm chuẩn bị nội dung để đánh giá và triển khai công tác mới; đồng thời, thư ký phải ghi chép đầy đủ vào biên bản của cuộc họp giao ban, tập hợp những ý kiến, kiến nghị của từng thành viên dự họp và ý kiến kết luận cuối cùng của chủ toạ, đồng thời phản ánh kịp thời, đầy đủ những thông tin đó về lãnh đạo trường.
+ Trong các cuộc họp giao ban, hội họp, phải có mặt đúng giờ, đúng thành phần. Trường hợp cần thiết, nếu cử người khác đi thay thì phải có sự đồng ý của người chủ toạ.
ĐIỀU 7: CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
– L·nh ®¹o nhµ trêng, tæ trëng c¸c tæ lµm viÖc theo nguyªn t¾c tËp trung d©n chñ vµ chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ nh÷ng quyÕt ®Þnh cña m×nh.
– HiÖu trëng lµ ngêi cã quyÕt ®Þnh cuèi cïng vµ chÞu tr¸ch nhiÖm quyÕt ®Þnh ®ã. §èi víi quyÕt ®Þnh phÇn viÖc cã liªn quan ®Õn c¸c HiÖu phã phô tr¸ch, HiÖu tráng sÏ tham kh¶o ý kiÕn cña c¸c hiÖu phã phô tr¸ch.
– HiÖu trëng cã thÓ triÖu tËp, héi ý ®ét xuÊt Ban gi¸m hiÖu, c¸c tæ trëng ®Ó th«ng b¸o, trao ®æi vµ quyÕt ®Þnh nh÷ng c«ng viÖc míi ph¸t sinh trong qu¸ tr×nh thùc hiÖn c¸c nhiÖm vô ®ét xuÊt cÊp trªn giao.
– Khi HiÖu trëng ®i v¾ng, c«ng t¸c v¾ng sÏ ph©n c«ng cho các Phó hiệu trưởng phô tr¸ch ®iÒu hµnh c«ng viÖc cña trêng.
– PhÇn viÖc cña Phó hiệu trưởng nµo phô tr¸ch, HP ®ã chÞu tr¸ch nhiÖm tríc HiÖu trëng.Trong phÇn viÖc cña Phó hiệu trưởng khi khã kh¨n xin ý kiÕn HiÖu trëng ®Ó cïng gi¶i quyÕt.
– Khi mét hiÖu phã ®i c«ng t¸c v¾ng, mét ®ång chÝ Phó hiệu trưởng ë nhµ ph¶i chiô tr¸ch nhiÖm chung c«ng viÖc cña 2 phã trong thêi gian ®ã.
ĐIỀU 8: CHẾ ĐỘ BAN HÀNH CÁC VĂN BẢN
1. Nhà trường được ban hành các hình thức văn bản như: Quyết định, thông báo, tờ trình và các công văn khác theo chức năng, nhiệm vụ của trường và các loại văn bản khi được cấp trên phân cấp quản lý.
2. Phó hiệu trưởng và các bộ phận chức năng dự thảo văn bản theo chức năng, nhiệm vụ của từng cá nhân, bộ phận và người ký văn bản dự thảo phải chịu trách nhiệm về nội dung, hình thức trước Hiệu trưởng.
3. Các văn bản đã được Hiệu trưởng phê duyệt phải được phát hành ngay và Phó HT, Văn thư chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về việc thống nhất quản lý hành chính về các văn bản của trường; theo dõi, đôn đốc việc tổ chức thực hiện.
4. Các Phó hiệu trưởng được ký thay Hiệu trưởng các văn bản khi được Hiệu trưởng ủy quyền.
ĐIỀU 9: KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
1. Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng xây dựng chương trình kiểm tra, đánh giá đảm bảo các yêu cầu được quy định về chế độ kiểm tra nội bộ trường học.
2. Hiệu trưởng trực tiếp tổ chức tiếp phụ huynh, CBGVNV, trực tiếp giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng thẩm quyền quản lý được giao và theo đúng quy định của pháp luật.
3. Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng trong phạm vi phụ trách phải tổ chức tiếp GVNV theo lịch và đột xuất để giải quyết kịp thời những thắc mắc, đề nghị về công tác tổ chức nhân sự, công tác chuyên môn, chế độ chính sách có liên quan đến GVNV
ĐIỀU 10: MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC
Mối quan hệ giữa CBQL, nhà trường với tổ chức Đảng và đòan thể trong nhà trường:
1. Chi bộ Đảng lãnh đạo nhà trường và các hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật.
2. Công đoàn hoạt động trong trường theo qui định của pháp luật , nhằm giúp nhà trường trong việc thực hiện mục tiêu, nguyên lý giáo dục.
3. Quan hÖ gi÷a c¸c phßng, c¸c tæ gi¸o viªn trong qu¸ tr×nh gi¶i quyÕt c«ng viÖc ®îc thùc hiÖn trªn c¬ së b×nh ®¼ng, hîp t¸c phèi hîp v× nhiÖm vô chung cña nhµ trêng.
Trách nhiệm và quan hệ giữa gia đinh – nhà trường và xã hội :
1. Nhà trường chủ động phối hợp thường xuyên và chặt chẽ với gia đình và Ban đại diện CMHS để xây dựng môi trường giáo dục thống nhất nhằm thực hiện mục tiêu, nguyên lý giáo dục.
2. Ban đại diện CMHS thay mặt cha mẹ, người giám hộ học sinh giải quyết các mốiquan hệ giữa nhà trường và gia đình nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục
3. Ban đại diện CMHS lớp có nhiệm vụ phối hợp với giáo viên chủ nhiệm để động viên các gia đình thực hiện trách nhiệm và quyền của mình đối với việc học tập, rèn luyện của con em.
4. Nhà trường phải chủ động phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội và cá nhân có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trẻ em trong cộng đồng để :
– Thống nhất quan điểm, nội dung, phương pháp giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội.
– Huy động mọi lực lượng của cộng đồng chăm lo sự nghiệp giáo dục, xây dựng phong trào học tập và môi trường giáo dục lành mạnh, góp phần xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục của nhà trường.
ĐIỀU 11: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
1. Các tổ trưởng và CB-CC trong nhà trường có trách nhiệm tổ chức trao đổi, quán triệt quy chế này trong tổ, trong bộ phận công tác của mình, đồng thời cụ thể hoá nhiệm vụ cá nhân, bộ phận và triển khai thực hiện.
2. Trên cơ sở quy chế này, nhà trường sẽ xây dựng và triển khai thực hiện nội quy trường học, nội quy cán bộ – nhân viên, nội quy giáo viên, nội quy học sinh, nội quy cấp dưỡng.
3. Giao cho Phó hiệu trưởng, các Tổ trưởng chịu trách nhiệm giúp Hiệu trưởng theo dõi, đôn đốc, kiểm tra thực hiện quy chế này.
4. Trong quá trình thực hiện quy chế, nếu có gì vướng mắc, trở ngại, Phó hiệu trưởng, Tổ trưởng các tổ phản ánh cho Hiệu trưởng để nghiên cứu sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tế. Hiệu trưởng là người quyết định việc sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc của trường.
BÍ THƯ CHI BỘ CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG BÍ THƯ CHI ĐOÀN THANH TRA NHÂN DÂN
TT TỔ LỚN – NHỠ TT TỔ BÉ – NHÀ TRẺ TT TỔ VĂN PHÒNG
UBND QUẬN HẢI CHÂU TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số: /QĐ-MNBM | Hải Châu, ngày tháng năm 2018 |
QUYẾT ĐỊNH
Về việc Ban hành Quy chế dân chủ
của Trường Mầm non Bình Minh năm học 2018-2019
HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH
Căn cứ Pháp lệnh cán bộ, công chức ban hành ngày 26 tháng 02 năm 1998 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội;
Căn cứ Điều lệ trường mầm non ban hành kèm theo Quyết định số 14/2008/QĐ-BGDĐT ngày 7 tháng 4 năm 2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ Quy chế làm việc ban hành kèm theo Quyết định số 03/QĐ-PGDĐT ngày 04 tháng 3 năm 1999 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hải Châu,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này Quy chế làm việc của Trường Mầm non Bình Minh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Cán bộ, giáo viên, nhân viên, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: – Như Điều 3; – Lưu: HS CC-VC, VT. | HIỆU TRƯỞNG Nguyễn Quốc Thư Trâm |
UBND QUẬN HẢI CHÂU TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số: /QĐ-MNBM | Hải Châu, ngày tháng năm 2018 |
QUYẾT ĐỊNH
Về việc Ban hành Quy chế thi đua
của Trường Mầm non Bình Minh năm học 2018-2019
HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH
Căn cứ Pháp lệnh cán bộ, công chức ban hành ngày 26 tháng 02 năm 1998 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội;
Căn cứ Điều lệ trường mầm non ban hành kèm theo Quyết định số 14/2008/QĐ-BGDĐT ngày 7 tháng 4 năm 2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ Quy chế làm việc ban hành kèm theo Quyết định số 03/QĐ-PGDĐT ngày 04 tháng 3 năm 1999 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hải Châu,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo quyết định này Quy chế thi đua của Trường Mầm non Bình Minh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Cán bộ, giáo viên, nhân viên, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: – Như Điều 3; – Lưu: HS CC-VC, VT. | HIỆU TRƯỞNG Nguyễn Quốc Thư Trâm |