KHÔNG KHÍ RỘN RÀNG TRONG NGÀY ĐẦU KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025.

Một mùa thu nữa lại về, tiếng trống khai trường hứa hẹn bao náo nức, bao bận rộn với những ước mơ khát vọng của cô và trò trường Mầm non Bình Minh. Song những kỷ niệm thơ ấu bao giờ cũng in đậm trong ký ức, được người ta khắc ghi, nâng niu trân trọng nhất. Ngày hôm nay, hòa trong niềm vui chung của hàng triệu học sinh trong cả nước,cô và trò trường Mầm non Bình Minh đã chào đón một ngày lễ khai trường thật long trọng và ấm cúng .

Hân hoan chào đón năm học mới 2024-2025. Chào đón những thiên thần nhỏ đến với ngôi Trường Bình Minh thân yêu. Ngày khai giảng năm học mới với bao cung bậc cảm xúc dành cho các Cô, các bạn nhỏ và cả quý phụ huynh thân yêu đã thành công tốt đẹp.

Những tiết mục văn nghệ hết sức đáng yêu của cô và trò trường Mầm non Bình Minh đã góp phần làm sôi động không khí vui tươi của ngày khai giảng.

Tiết mục mở màn :” Tiếng trống khai trường”

Tiết mục văn nghệ của các bạn khối Bé ” Heo con dễ thương”

Tiết mục ” Vui ngày khai trường ” của các bạn khối nhỡ

Tập thể Nhà trường xin chân thành cảm ơn đến quý Lãnh đạo Quận ủy, UBND, UBMTQVN Quận Hải Châu; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMT và các Hội Đoàn thể Phường Thuận Phước; Đơn vi Tác chiến điện tử 97; đại diện quý Công ty thực phẩm Đắc Vinh, Công ty Nam Phương, Công ty sữa Ellac, Công ty sữa NutiFood; Đại diện Hội Cha mẹ học sinh cùng toàn thể phụ huynh nhà trường đã về tham dự buổi Lễ Khai giảng năm học mới cùng Nhà trường.

☘️☘️☘️Năm học mới mang đến những cơ hội mới, niềm vui mới. Mong rằng Trường Bình Minh luôn luôn phát triển, luôn là nơi mà ở đó có trẻ em được yêu thương, vui vẻ, khỏe mạnh, Cô giáo hạnh phúc , ngôi trường thân thiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *